บริการของรับยื่นวีซ่าครบวงจร และมีบริการแปลภาษาเอกสารทุกชนิด พร้อมรับรองเอกสารทุกประเภท NATTI, NOTARY โดย NYC Visa Service

บริการของรับยื่นวีซ่าครบวงจร และมีบริการแปลภาษาเอกสารทุกชนิด พร้อมรับรองเอกสารทุกประเภท NATTI, NOTARY โดย NYC Visa Service




NYC Visa Service เป็นศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั้งกระบวนการยื่นวีซ่า, การแก้ปัญหาวีซ่า, ให้คำปรึกษาทางวีซ่าและบริการแปลภาษาเอกสารทุกชนิด โดยมีคุณภาพและมาตรฐานสูง ครอบคลุมทุกประเทศทั่วโลก นี่คือรายละเอียดเกี่ยวกับบริการของเรา


1. รับยื่นวีซ่าครบวงจร

    NYC Visa Service มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยคุณในกระบวนการยื่นวีซ่า ทั้งนานและยาวนาน ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อท่องเที่ยว, ทำงาน, หรืออยู่ในประเทศต่าง ๆ ของโลก


2. รับแก้ปัญหาวีซ่า

    หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า เช่น การของวีซ่าถูกปฏิเสธหรือขัดข้องในกระบวนการใด ๆ เราคือที่นี่เพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหานั้น


3. ให้คำปรึกษาทุกประเทศ

    เรามีทีมคำปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในกฎหมายวีซ่าและขั้นตอนในการยื่นวีซ่าที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำคุณในขั้นตอนที่ต้องเรียนรู้


4. บริการแปลภาษาเอกสารทุกชนิด

    NYC Visa Service มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแปลเอกสารทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางการ, เอกสารทางธุรกิจ, บทความวิชาการ, และอื่น ๆ และรองรับทุกภาษาทั่วโลก


5. รับรองเอกสารทุกประเภท NATTI, NOTARY

    เรามีความเชี่ยวชาญในการรับรองเอกสารทุกประเภทตามมาตรฐาน NATTI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) และรับรองเอกสารโดยความเชี่ยวชาญ NOTARY สำหรับเอกสารที่ต้องการมาตรฐานสากล


6. สาขาทั่วประเทศ

    เรามีสาขาบริการ 26 แห่งทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราอย่างสะดวก และรับคุณภาพ


หากคุณกำลังมองหาบริการที่มีคุณภาพในการยื่นวีซ่า, แปลเอกสาร, และรับรองเอกสาร ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยหรือทั่วโลก NYC Visa Service คือคำตอบของคุณ ติดต่อเราได้ทาง Call Center ที่เบอร์ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @NYC168 หรืออีเมล contact@ilc.ltd หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่คุณต้องการในการยื่นวีซ่าและการแปลเอกสารของคุณ เราเชื่อว่าคุณจะพบคุณภาพและความคุ้มค่าในบริการของเราที่มีมาตรฐานสูงสุด



ติดต่อเรา

NYC Visa Service
  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NYC Visa and Translation NAATI Notary Public Service
  • LINE : @nyc168
  • Tel : 083-2494999
  • E-mail : contact@nycvisa.org


0 ความคิดเห็น